Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế, Chế Tạo Và Sử Dụng Thí Nghiệm Tương Tác Giữa Hai Dòng Điện Song Song Trong Tổ Chức Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 21, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế, Chế Tạo Và Sử Dụng Thí Nghiệm Tương Tác Giữa Hai Dòng Điện Song Song Trong Tổ Chức Dạy Học Ngoại Khóa Vật Lí Lớp 11 Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực Và Phát Triển Năng Lực Sáng Tạo Của Học Sinh
    Sự nghiệp công nghiệp hoá - hiện đại hoá và tiến trình hội nhập quốc tế của đất nước đòi hỏi nguồn nhân lực có trình độ cao, năng động, sáng tạo và phẩm chất đạo đức tốt. Để đáp ứng nhu cầu đó ngành giáo dục cần đổi mới toàn diện do vậy với văn kiện đại hội đảng lần thứ X của ban chấp hành TW đảng khoá IX đã khẳng định ''...ưu tiên hàng đầu cho việc nâng cao chất lượng dạy và học. Đổi mới chương trình, nội dung, phương pháp dạy và học... Phát huy khả năng sáng tạo và độc lập suy nghĩ của HS..." Điều 28 luật giáo dục qui định ''phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng môn học, lớp học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm; rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú học cho học sinh"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Khắc Phi
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/Chi-tiet/thiet-ke-54565.html
    https://drive.google.com/uc?id=1vl0zs1GF9P36o9RBDezFbJcPOr6s5D_-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page