Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Chuyên Đề Dạy Học Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền, Sinh Học Lớp 12

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Chuyên Đề Dạy Học Tính Quy Luật Của Hiện Tượng Di Truyền, Sinh Học Lớp 12 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh
    Đổi mới phương pháp tổ chức dạy và học theo hướng chuyên đề dạy học cần hướng tới phát triển năng lực chung mà mọi học sinh đều cần có trong cuộc sống như năng lực sáng tạo, năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác, năng lực tự học... ngoài ra còn phải hướng tới phát triển các năng lực chuyên biệt cho học sinh, liên quan đến từng môn học, từng lĩnh vực trong hoạt động giáo dục. Đảm bảo cho việc phát triển các năng lực chuyên biệt, các kỹ năng cần thiết phát huy cao độ tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Tổ chức hoạt động học tập theo chuyên đề có thể nâng cao khả năng thực nghiệm, phát triển năng lực tự học, tìm và giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Văn Hưng
    • Tác giả: Đặng Hà Ly
    • Số trang: 73
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11466
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page