Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Điện Học, Vật Lí 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Nov 24, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Công Cụ Đánh Giá Năng Lực Thực Nghiệm Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Điện Học, Vật Lí 7
    Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học.” [4, tr.34] Theo chương trình đánh giá học sinh Quốc tế, năng lực khoa học được thể hiện thông qua việc học sinh có kiến thức khoa học và sử dụng kiến thức để xác định các vấn đề khoa học, giải thích các hiện tượng khoa học và đưa ra kết luận dựa trên bằng chứng về các vấn đề liên quan đến khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS Lê Thái Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Bích Ngọc
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/89434
    https://drive.google.com/uc?id=1JBHv4oEuJW-Bdz4S-hRV27rUP5PrUm2e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page