Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Chia Phân Số Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Chia Phân Số Toán 4
    Sự cao thấp về trình độ toán học của một quốc gia, phản ánh được quốc gia đó có cường thịnh hay không. Toán giúp người học phát triển trí thông minh, tư duy độc lập, sáng tạo, khả năng suy luận, kích thích óc tò mò, tự khám phá và rèn luyện một phong cách làm việc khoa học. Bởi vậy việc đặt nền móng toán học cho HS ở cấp học đầu tiên là vô cùng cần thiết và quan trọng. Môn Toán ở Tiểu học, mỗi lớp có vị trí, yêu cầu, nhiệm vụ cụ thể khác nhau. Riêng môn Toán ở lớp 4 có một vị trí đặc biệt quan trọng vì nó khái quát, hệ thống lại nội dung môn Toán ở các lớp 1, 2, 3 đồng thời nâng cao mở rộng và bổ sung các kiến thức khác chưa có ở các lớp dưới. Môn Toán lớp 4 mở đầu cho giai đoạn học tập sâu, tạo tiền đề cho HS học tập ở các lớp trên. Nội dung Toán 4 gồm bốn mạch kiến thức cơ bản: Số học, đại lượng và đo đại lượng, các yếu tố hình học và giải toán có lời văn.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Trần Thị Minh Huệ
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14476
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page