Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Cộng Phân Số Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Cộng Phân Số Toán 4
    Xã hội ngày càng phát triển cùng với sự bùng nổ về tri thức và xu hướng toàn cầu hóa đòi hỏi giáo dục phải liên tục thay đổi để tạo ra nguồn nhân lực mới đáp ứng nhu cầu của xã hội, nhu cầu của thời đại. Trong nhiều năm trở lại đây, việc đánh giá kết quả học tập của học sinh (HS) luôn là vấn đề được toàn xã hội chú ý quan tâm và là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục. Xét theo quá trình dạy học, đánh giá được chia làm ba giai đoạn, gồm: đánh giá trước dạy học, đánh giá trong dạy học và đánh giá sau dạy học. Giai đoạn đánh giá trong dạy học lại được chia thành hai phần nhỏ hơn là đánh giá hình thành và đánh giá chẩn đoán; trong đó, đánh giá chẩn đoán là một bước thiết yếu để đảm bảo hiệu quả giảng dạy, đảm bảo chắc chắn cho việc truyền thụ kiến thức phù hợp với nhu cầu và trình độ của HS. Việc chẩn đoán giúp giáo viên (GV) phát hiện ra nguyên nhân HS mắc phải những lỗi sai, từ đó đề ra các biện pháp hay các mục tiêu dạy học phù hợp với nhu cầu và nhận thức của các em.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Hoàng Như Hội
    • Số trang: 54
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14472
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
  2. NhutAn

    NhutAn New Member

    Link xem hok được AD ơi
     

Share This Page