Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Nhân Phân Số Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by JerodSest, Sep 11, 2018.

  1. JerodSest

    JerodSest Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Nhân Phân Số Toán 4
    Trong chương trình Tiểu học, Toán là môn học hết sức cần thiết và có vai trò quan trọng đối với học sinh tiểu học. Môn Toán không chỉ cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản về các quy luật tính toán trong cuộc sống mà nó còn giúp học sinh tư duy, suy nghĩ, tạo cho học sinh những hứng thú tìm tòi, khám phá, suy luận, phát triển trí thông minh ở trẻ. Mục tiêu của môn toán ở Tiểu học là nhằm giúp học sinh có những kiến thức cơ bản ban đầu về số học các số tự nhiên, phân số và số thập phân.Trong đó, dạy học nội dung phân số cho học sinh lớp 4 chiếm vị trí quan trọng trong suốt học kì II của lớp 4 và cả quá trình học toán sau này. Phân số không chỉ đóng vai trò quan trọng trong mạch kiến thức số học mà nó còn giữ vai trò quan trọng trong đời sống thực tiễn. Hệ thống bài tập về chủ đề phân số được kết cấu trong sách giáo khoa nhằm cung cấp kiến thức, kĩ năng về phân số và các phép tính với phân số. Nội dung phép nhân phân số Toán 4 là một trong những nội dung cơ bản giữ vai trò làm kiến thức nền tảng cho việc thực hiện các phép tính với phân số và các bài toán mở rộng khác.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ts. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Mai
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-noi-dung-phep-nhan-phan-so-Toan-4-2018-14431
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page