Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Trừ Phân Số Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 13, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung Phép Trừ Phân Số Toán 4
    Tiểu học là cấp học nền tảng, đặt cơ sở ban đầu cho sự hình thành và phát triển nhân cách con người. Do đó, ở cấp học này cần phải chú trọng trong việc giáo dục HS đặc biệt thông qua các môn học. Trong hệ thống các môn học ở Tiểu học, môn Toán chiếm vị trí quan trọng. Thông qua việc học Toán, HS được rèn luyện phương pháp suy nghĩ, giải quyết vấn đề, phát triển trí thông minh cùng các phẩm chất trí tuệ khác. Từ đó, các em nhìn nhận thế giới xung quanh qua tư duy logic chặt chẽ của toán học, biết ứng dụng toán học vào thực tế cuộc sống, đặc biệt ở giai đoạn học tập chuyên sâu mà mở đầu là Toán 4, khi các kiến thức và kĩ năng cơ bản của môn học được yêu cầu ở mức độ phức tạp, khái quát hơn. Trong mảng số học, nội dung dạy học về PS và các phép tính với PS chiếm vai trò quan trọng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ts. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Trần Thùy Linh
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14469
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page