Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung So Sánh Phân Số Toán 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Đề Kiểm Tra Đánh Giá Chẩn Đoán Trong Dạy Học Nội Dung So Sánh Phân Số Toán 4
    Môn Toán là một trong những môn học chính, xuyên suốt toàn bộ quá trình học tập của HS và sinh viên. Ngay từ khi bắt đầu đi học các lớp mần non, các bé đã được tiếp xúc với những con số, càng lên các lớp cao hơn, bộ môn Toán càng khó hơn. Môn học này có vai trò rất lớn đối với các em HS, sinh viên sau này, cả trong công việc và cuộc sống. Nó cung cấp cho HS những kiến thức cơ bản về số học, các yếu tố hình học, đo đại lượng, giải toán. Môn Toán ở Tiểu học thống nhất không chia thành môn khác. Nên nó có thể coi là “chìa khóa” mở cửa cho các ngành khoa học khác và là môn không thể thiếu trong nhà trường. Chương trình toán học tiểu học có vị trí và tầm quan trọng trong việc đặt nền móng cho việc hình thành và phát triển nhân cách cho HS. Mục đích của quá trình dạy học ở bậc Tiểu học là nhằm cung cấp tới HS những kiến thức cơ bản, toàn thể về tự nhiên và xã hội, giúp các em học toán tốt hơn ở các bậc học tiếp theo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: Ts. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ly
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...day-hoc-noi-dung-so-sanh-PS-Toan-4-2018-14433
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2018

Share This Page