Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Geogebrabook Trắc Nghiệm Chủ Đề Hàm Số Cấp Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-23_1-12-6.png
    Ngày nay, công nghệ thông tin có những bước tiến vượt bậc, thâm nhập vào mọi mặt của đời sống xã hội, mang lại lợi ích to lớn thiết thực trong mọi lĩnh vực. Đối với lĩnh vực giáo dục, nó đã làm thay đổi quan niệm dạy học (DH) và có những ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo. Điều 2, Chương I của Luật Giáo dục nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam qui định: "Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Lê Nam
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42100.html
    https://drive.google.com/file/d/1pSu8XHpZFHOPdJXcuXVrYYRsHuErwznY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page