Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Giáo Án Rèn Luyện Kĩ Năng Đặt Câu Hỏi Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương IV - Sinh Học 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 26, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Giáo Án Rèn Luyện Kĩ Năng Đặt Câu Hỏi Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương IV - Sinh Học 11
    Hỏi là một hoạt động thường xuyên diễn ra trong quá trình dạy học, nếu được tổ chức tốt có thể tạo ra cầu nối giữa dạy và học, làm cho quá trình dạy học có hiệu quả. Việc sử dụng câu hỏi trong dạy học tạo ra môi trường học tập, tạo hứng thú và năng lực tư duy sáng tạo cho người học. Có thể nói rằng câu hỏi vừa là động lực của hoạt động tư duy, vừa là sản phẩm của chính hoạt động đó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn quen với việc GV thường là người đưa ra các câu hỏi, hướng dẫn HS trả lời mà ít thấy HS đặt câu hỏi trong các giờ học. Quá trình HS tự đặt ra câu hỏi tạo thói quen làm việc độc lập, rèn luyện tư duy sáng tạo và đào sâu thêm kiến thức đã lĩnh hội trước đó.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Tố Như
    • Tác giả: Hà Thị Yến
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11467
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page