Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hệ Thống Bài Tập Chính Tả Phương Ngữ Cho Học Sinh Lớp 2 Ở Tiền Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-43-47.png
    Ở nhà trường tiểu học Việt Nam, dạy và học tiếng mẹ đẻ là công việc trọng tâm của quá trình dạy học được thực hiện thông qua môn Tiếng Việt. Để đạt được kĩ năng đọc thông viết thạo tiếng Việt đòi hỏi có nhiều phân môn hỗ trợ trong đó Chính tả là một phân môn trọng yếu nhất là đối với học sinh (HS) các lớp đầu cấp tiểu học. Chính tả giúp HS nắm vững quy tắc chính tả, hình thành kĩ năng chính tả và phát triển năng lực sử dụng tiếng Việt (đặc biệt là kĩ năng viết),… . Đồng thời phân môn Chính tả còn hỗ trợ tích cực cho quá trình rèn kĩ năng đọc, bồi dưỡng cho HS lòng yêu quý tiếng Việt và chữ viết của người Việt. Ngoài ra, chính tả còn mở rộng hiểu biết của HS về thế giới xung quanh, về quê hương đất nước, giáo dục HS lòng nhân ái, ý thức tôn trọng cái đẹp, ý muốn tạo ra cái đẹp…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bé Thảo
    • Số trang: 166
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16113
    https://nitro.download/view/29D6614FA08C08B
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page