Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Để Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-7-6_21-30-14.png
    Thiết Kế Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Để Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Lớp 5 Về Nội Dung Số Thập Phân
    Giáo dục Tiểu học là bậc học quan trọng, đặt nền móng vững chắc cho giáo dục. Mỗi môn học ở Tiểu học đều góp phần vào việc hình thành và phát triển những cơ sở ban đầu rất quan trọng của nhân cách con người Việt Nam. Trong các môn học ở Tiểu học thì môn Toán cũng có vai trò vô cùng quan trọng vì nó cung cấp các kiến thức cơ bản, kĩ năng, kĩ xảo toán học nhằm phát triển tư duy logic, bồi dưỡng và phát triển những thao tác trí tuệ cần thiết. Đặc biệt môn Toán lớp 5 hệ thống lại nội dung ở các lớp 1, 2, 3, 4 đồng thời nâng cao, mở rộng, bổ sung và hoàn thiện các kiến thức khác. Các kiến thức, kĩ năng của môn Toán lớp 5 có nhiều ứng dụng trong đời sống, rất cần thiết để học tốt các môn học khác ở Tiểu học và học tiếp các môn học ở trung học cơ sở. Nội dung “Số thập phân” là nội dung dạy học rất quan trọng, chiếm phần lớn trong dạy học môn Toán lớp 5, là nền tảng của quá trình học tập môn Toán và các môn học khác ở Tiểu học. Mặt khác, số thập phân được sử dụng hàng ngày gắn liền với hoạt động thực tiễn, là cầu nối giữa toán học và thực tiễn. Hiện nay, việc dạy và học về số thập phân là một nội dung tương đối khó đối với cả giáo viên và học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích
    • 79 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/15O5IV4FHDCxXkfdw4defyeLP7V88CLYZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 6, 2024

Share This Page