Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Để Kiểm Tra Và Đánh Giá Kết Quả Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Hệ Thống Bài Tập Trắc Nghiệm Khách Quan Nhiều Lựa Chọn Để Kiểm Tra Và Đánh Giá Kết Quả Học Tập Nội Dung Phân Số Trong Chương Trình Toán 4
    Nhân loại đang sống trong thế kỷ XXI thế kỷ của tri thức khoa học với sự phát triển mạnh như vũ bão của công nghệ thông tin, khoa học ứng dụng. Và Việt Nam đang trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.Yêu cầu đặt ra với giáo dục nói chung với giáo dục tiểu học nói riêng là giáo dục con người phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu, đòi hỏi của xã hội. Để đáp ứng yêu cầu đó, giáo dục hiện nay cần có những thay đổi về mục tiêu; nội dung; phương pháp, hình thức dạy học và kiểm tra đánh giá nhằm “phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của người học; bồi dưỡng cho người học năng lực tự học, khả năng thực hành lòng say mê học tập và ý chí vươn lên”. Muốn đổi mới trong giáo dục đạt được kết quả tốt nhất thì việc đổi mới phương pháp dạy - học là tất yếu phải đi đôi với đổi mới phương pháp kiểm tra - đánh giá. Vì nếu chỉ đổi mới phương pháp dạy - học mà không đổi mới về kiểm tra- đánh giá thì việc đổi mới phương pháp dạy - học chỉ là hình thức và không đạt được mục tiêu đổi mới.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-Phan-so-trong-chuong-trinh-Toan-4-2018-14374
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page