Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hệ Thống Tình Huống Dạy Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 24, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Hệ Thống Tình Huống Dạy Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Hợp Tác Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán 4
    Với xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế của nước ta như hiện nay đã đặt ra cho ngành giáo dục một nhiệm vụ vô cùng to lớn. Tại điều 24.2, Luật Giáo dục: "Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh". 1.2. Sự cần thiết phải thiết kế các tình huống dạy học Dạy học không chỉ cung cấp cho học sinh kiến thức mà phải dạy cho học sinh con đường tìm ra kiến thức. Tuy nhiên, Toán là môn học khoa học với chương trình giáo khoa nặng nề về kiến thức hàn lâm như hiện nay, không phải tất cả các giáo viên đều có khả năng hiểu biết và vận dụng được toàn bộ tất cả các phương pháp dạy học để tích cực hóa người học. Thực tế, kiến thức càng thiết thực, hấp dẫn thì càng lôi cuốn học sinh làm cho học sinh dễ dàng tiếp nhận và nhớ lâu hơn. Để những kiến thức khoa học khô cứng trở nên gần gũi với học sinh thì thông qua việc giải quyết các tình huống học sinh sẽ có cơ hội rèn luyện tư duy, phát triển năng lực cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học môn Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thu Phương
    • Tác giả: Đỗ Thị Hoa
    • Số trang: 52
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-hoc-sinh-trong-day-hoc-mon-Toan-4-2018-14332
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page