Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hệ Thống Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Dấu Câu Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 28, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Hệ Thống Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Dấu Câu Ở Tiểu Học
    Cùng với các môn học khác, môn Tiếng Việt là một môn học trung tâm, quan trọng, chiếm nhiều thời lượng trong chương trình giáo d c cấp ti u học. Môn Tiếng Việt không những cung cấp cho học sinh những kiến thức sơ giản về tiếng Việt và những hi u biết sơ giản về xã hội, tự nhiên và con người, về văn hóa, còn hình thành và phát triển n ở học sinh các k năng sử d ng tiếng Việt nghe, nói, đọc, viết đ học tập và giao tiếp trong các môi trường hoạt động của lứa tuổi từ đó góp phần r n luyện các thao tác tư duy. Môn Tiếng Việt qua đó bị dưỡng tình yêu tiếng Việt và hình thành thói quen giữ gìn sự trong sáng, giàu đẹp của tiếng Việt, góp phần nhỏ trong việc hình thành những ph m chất quan trọng của con. Môn Tiếng Việt ở ti u học bao g m bảy phân môn đó là Học vấn, Tập viết, Chính tả, Tập đọc, Luyện từ và câu, Tập làm văn, K chuyện. M i phân môn của Tiếng Việt đều có nhiệm vụ , mục tiêu riêng nhưng đều có mối quan hệ mật thiết với nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học tiếng việt ở tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Huyền
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12319
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page