Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Các Tình Huống Điển Hình Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Các Tình Huống Điển Hình Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Thông Qua Chủ Đề Vectơ Lớp 10
    Trên thế giới, trước những năm 1990, có hai cách tiếp cận và xây dựng chương trình giáo dục và đào tạo nhân lực đó là tiếp cận theo hướng nội dung và tiếp cận đầu ra. Giáo dục theo hướng tiếp cận nội dung nhằm trả lời câu hỏi: học sinh biết được cái gì? Giáo dục theo hướng này mang tính hàn lâm chưa chú ý tới việc phát triển năng lực người học nên hiệu quả giáo dục chưa cao. Giáo dục theo hướng tiếp cận đầu ra nhằm trả lời cho câu hỏi học sinh làm được gì từ những cái đã biết. Thế kỉ XXI là thời đại của hội nhập, của công nghệ. Tri thức trong thời đại này đến với học sinh từ nhiều nguồn đa dạng phong phú, học sinh có thể tự học hỏi nếu biết phương pháp học tập. Giáo viên trong thời đại này cần phải có năng lực hướng dẫn cho học sinh, để học sinh tự tìm tòi những nội dung cần học và áp dụng vào đời sống thực tiễn. Vì vậy, việc đào tạo năng lực cho người học là mục tiêu cao nhất và cần thiết hiện nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán
    • Người hướng dẫn: ThS. Dương Thị Hà
    • Tác giả: Lê Thị Minh Thúy
    • Số trang: 68
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15140
    https://drive.google.com/uc?id=13LSk1yw0NG4q3bH1I5TpgEsL9J8EiE3b
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page