Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Nhóm Bài Học Ca Dao Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Thẩm Mĩ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by bigbutoil, Apr 30, 2020.

  1. bigbutoil

    bigbutoil Member

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Dạy Học Nhóm Bài Học Ca Dao Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cảm Thụ Thẩm Mĩ Cho Học Sinh Lớp 10
    Với mục tiêu đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam theo hướng hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã xác định dạy học theo định hướng phát triển năng lực HS là một bước đổi mới có tính đột phá. Chương trình giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, từ việc quan tâm học sinh học cái gì đến việc chú trọng học sinh học được gì, không chỉ chú ý tích cực của học sinh về mặt trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề trong cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Văn - Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Mai Diễn
    • Tác giả: Trần Lệ Hằng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...am-thu-tham-mi-cho-hoc-sinh-lop-10-61358.html
    https://drive.google.com/uc?id=1V6J9zUSjX5EUMJMLRLpK9iMNk_0f86gm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 30, 2020

Share This Page