Thiết Kế Hoạt Động Giáo Dục Stem Cho Trẻ Mầm NonTrong xã hội ngày nay, trẻ em phát triển rất khác nhau, không có đứa trẻ nào giống với đứa trẻ nào. Có trẻ học toán rất giỏi, có sở thích với những con số, với những trò chơi trí tuệ nhưng lại rất kém trong giao tiếp hoặc không giỏi khi tham gia các hoạt động về thể chất. Có trẻ vẽ rất đẹp, hát rất hay nhưng lại không giỏi về các môn khoa học. Có trẻ tiếp thu kiến thức thông qua nhìn, có trẻ tiếp thu kiến thức thông qua hành động... điều này ảnh hưởng rất lớn tới công việc và cuộc sống của trẻ sau này bởi vì mục đích trên hết của giáo dục là đào tạo ra những con người toàn diện. Chính vì những sự khác nhau đó mà các nhà giáo dục đã nghiên cứu và khẳng định rằng ở mỗi một đứa trẻ sẽ có một loại hình thông minh đa dạng khác nhau. Trong thời gian gần đây giáo dục mầm non không ngừng thay đổi và phát triển để phù hợp với sự phát triển của xã hội. Với tư cách trực tiếp đào tạo ra nguồn nhân lực tương lai cho xã hội, giáo dục mầm non cần phải đổi mới, đổi mới liên tục, đổi mới trước tiên là từ chương trình giáo dục mầm non. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Giáo dục mầm non Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hương Tác giả: Đoàn Thị Thu Huyền Số trang: 65 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2019 Link Download http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15242 https://drive.google.com/uc?id=1b0IzWQSzqyqTDIP4cc4-YJYO3H8nOGGdhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1