Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hoạt Động Giáo Dục Stem Thông Qua Thử Thách Làm Nến Cho Học Sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Feb 18, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Giáo Dục Stem Thông Qua Thử Thách Làm Nến Cho Học Sinh Lớp 10 Trung Học Phổ Thông
    Thế kỉ XXI, cuộc cách mạng 4.0 với sự bùng nổ của công nghệ và khoa học, xã hội phải đối mặt với nhiều thách thức lớn và không thể không kể đến vấn đề đổi mới giáo dục. Đây là vấn đề không chỉ riêng Việt Nam nói riêng mà là vấn đề của cả toàn cầu nói chung. Hiện nay, “Giáo dục STEM” đã trở thành chủ đề quan trọng trong các cuộc hội thảo và các kế hoạch tại các nước phát triển trong những năm gần đây. Phương pháp dạy học STEM theo định hướng phát triển năng lực HS không chỉ về hoạt động trí tuệ mà còn chú ý rèn luyện năng lực hoạt động trải nghiệm thực hành, thực tiễn để phát triển năng lực GQVĐ người học qua sự kết hợp của 4 môn học: công nghệ, khoa học, kĩ thuật, toán học. Việc kết hợp liên môn như vậy giúp người học phát triển khả năng sáng tạo, tư duy logic, hiệu suất học tập và làm việc vượt trội hơn, ngoài ra người học còn có hội phát triển các kỹ năng mềm toàn diện. Chính vì vậy, giáo dục STEM cần được quan tâm và nhận thức của toàn xã hội.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Anh Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15540
    https://drive.google.com/uc?id=1UjpnWmdoiUQEOI3dT9FBfbTFGkVsmOzq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page