Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Học Tập Cho Học Sinh Trong Dạy Học Chương Bất Đẳng Thức Và Bất Phương Trình

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_3-46-46.png
    Bản chất của việc học môn Toán nói chung và bài học chương Bất đẳng thức và bất phương trình nói riêng là quá trình nhận thức của học sinh, đó là quá trình phản ánh biện chứng hiện thực khách quan vào trong bộ óc của con người, có tính tích cực, năng động, sáng tạo. Quá trình nhận thức sử dụng kiến thức có sẵn và tạo ra tri thức mới. Tri thức mới ở đây là những kĩ năng, kiến thức trong bài học chương Bất đẳng thức và bất phương trình được học sinh tiếp thu, kiến tạo nên những kiến thức cho bản thân thông qua các hoạt động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Thành Phước
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Vân
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46365.html
    https://drive.google.com/file/d/1POZaQWra_mAigdAVfJv6UTwwCXn697w3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page