Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Tìm Tòi Phát Hiện Tri Thức Trong Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Tìm Tòi Phát Hiện Tri Thức Trong Dạy Học Môn Toán Cho Học Sinh Lớp 4, Lớp 5
    Những kết quả nghiên cứu về Tâm lí học, Giáo dục học trong thế kỉ XX, như của Jean Piagie, Leonchiev, Vygotski… đều tập trung nghiên cứu về quá trình nhận thức của trẻ bắt đầu đi học và những lớp đầu cấp. Jean Piagie đã giành cả cuộc đời nghiên cứu về quá trình nhận thức và tìm hiểu xem kiến thức đến với con trẻ như thế nào? Ông đã tìm ra rằng nhận thức là một quá trình thích nghi, bao gồm đồng hóa, điều tiết và tri thức cần phải được tạo nên bởi chủ thể chứ không phải tiếp thu thụ động từ bên ngoài.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Bùi Văn Nghị
    • Tác giả: Hoàng Thu Hường
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-mon-toan-cho-hoc-sinh-lop-4-lop-5-42704.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page