Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Thông Qua Dạy Học Hình Học 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-18_22-53-20.png
    Hiện nay, xu hướng giáo dục của thế giới trong thế kỷ XXI dựa trên mục tiêu đó là “học để biết, học để làm, học để chung sống và học để làm nguời”. Đó cũng là xu thế giáo dục cho tất cả mọi người có một nhu cầu học tập suốt đời. Với xu hướng giáo dục thế giới tăng cường giáo dục nhân văn, công nghệ thông tin, đào tạo những con người có năng lực thực sự đóng góp vào xã hội hiện đại hóa. Trên thế giới, chương trình giáo dục STEM (Science-Technology Engineering - Math) đã và đang được vận dụng một cách rộng rãi trong các nhà trường phổ thông, trong đó người học được thực hành và các HĐTN, các phương pháp giáo dục tiến bộ linh hoạt nhất như: Học qua dự án chủ đề, học qua trò chơi và đặc biệt phương pháp học qua thực hành luôn được áp dụng một cách triệt để qua các môn học tích hợp STEM.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Minh Cường
    • Tác giả: Nguyễn Tuấn Thành
    • Số trang: 137
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2022
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-51588.html
    https://drive.google.com/file/d/1hd_4h5S6h9AXHkGbvRCutgtB9RI3dfFe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page