Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Lí Thuyết Đa Trí Thông Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-7-9_10-41-9.png
    Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Cho Học Sinh Tiểu Học Theo Lí Thuyết Đa Trí Thông Minh
    Giáo dục được coi là chiếc chìa khoá vàng tiến tới tương lai, một đất nước muốn phát triển được thì nhất định phải đầu tư vào con người. Mà đầu tư vào con người chính là đầu tư vào văn hoá, giáo dục. Đặc biệt là trong bối cảnh thế giới đang bước vào xu thế toàn cầu hoá và sự bùng nổ của khoa học công nghệ thì giáo dục lại càng quan trọng. Hiểu rõ vai trò của giáo dục trong phát triển đất nước, Đảng và nhà nước ta luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục thế hệ trẻ lòng yêu nước, thương người, xây dựng một thế hệ đủ đức đủ tài để xây dựng đất nước vững mạnh. Đặc biệt, việc giáo dục thế hệ trẻ ngay từ cấp Tiểu học được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Chương trình giáo dục cấp Tiểu học giúp phát triển hài hoà về thể chất, tinh thần, phẩm chất, trình độ học vấn và năng lực chung cho học sinh tiểu học. Điều này đã được nêu rõ trong mục tiêu giáo dục phổ thông. Một trong những điểm mới của nền giáo dục hiện nay là đưa hoạt động trải nghiệm vào trong chương trình để giáo dục học sinh tiểu học phát triển toàn diện. Đây là một bước tiến quan trọng về nhận thức giáo dục kỹ năng sống và giáo dục kiến thức, phẩm chất học sinh thông qua hoạt động thực tế.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Văn Hưng
    • 60 Trang
    • File PDF-TRUE
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/15Nc9yaT7BDsqaS7hFX01AOTi22eybKOA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 9, 2024

Share This Page