Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Hình Học Lớp 12 Cho Học Sinh THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo Trong Dạy Học Hình Học Lớp 12 Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trình bày hệ thống hóa cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu bao gồm cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn. Tìm hiểu đặc điểm tâm sinh lí của học sinh trung học phổ thông. Điều tra thực trạng thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông nói chung, ở bậc học trung học phổ thông nói riêng. Phân tích cấu trúc, nội dung kiến thức phân môn Hình học lớp 12 trong chương trình môn Toán bậc trung học phổ thông hiện hành. Thiết kế minh họa một số hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Hình học lớp 12 cho học sinh ở trường trung học phổ thông. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của các hoạt động trải nghiệm đã thiết kế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Hà Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/100216
    https://drive.google.com/uc?id=1DL-l1HYpb6eR5D44RgP-OhzbFqQavaqx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page