Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Toán Học Cho Học Sinh Các Lớp Cuối Cấp Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Giáo dục Việt Nam đang thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện. Nghị quyết 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng ghi rõ: “Phát triển Giáo dục và Đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình Giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình xã hội” [28]. Để thực hiện Nghị quyết của Đảng, Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể được ban hành tháng 7 năm 2017 đã xác định mười năng lực chung và năng lực chuyên môn cần hình thành cho HS. Trong Chương trình Giáo dục phổ thông tổng thể đưa vào hoạt động trải nghiệm là một hoạt động bắt buộc đối với các bậc học. Qua hoạt động trải nghiệm giúp HS gắn lí thuyết với thực hành, vận dụng kiến thức được học trong nhà trường vào thực tế cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Bích
    • Tác giả: Nguyễn Minh Hằng
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hoc-sinh-cac-lop-cuoi-cap-tieu-hoc-73408.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Sow6fHkxV0Lo6s0ZgGzV_ObWpL4VOcjJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page