Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Dộng Trải Nghiệm Trong Dạy Học Chủ Đề Hình Khối Ở Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạt động trải nghiệm là một nội dung được chú trọng trong chương trình giáo dục phổ thông môn Toán năm 2018 (Bộ giáo dục và đào tạo, 2018) tại Việt Nam. Mô hình giáo dục gắn với hoạt động trải nghiệm với tên tiếng Anh là “Experience – based learning systems” tạm gọi đơn giản là “giáo dục trải nghiệm” được phát triển từ lý thuyết “học tập trải nghiệm”. Đây là một mô hình giáo dục rất phổ biến ở một số nước và hoàn toàn có cơ sở khi áp dụng mô hình này. Vì một chương trình học có hoạt động thực hành trên thực tế sẽ giúp người học có hứng thú hơn so với một chương trình học nặng về lý thuyế
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Nga
    • Tác giả: Đinh Thanh Hà
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20994
    https://drive.google.com/uc?id=19QbJa0AYK5O1J6rY8yKYucpJZRA9Q7bH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page