Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp Ba Tại Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 30, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Lớp Ba Tại Các Trường Tiểu Học Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Chương trình giáo dục phổ thông – Chương trình tổng thể (7/2017) ra đời đã chú trọng đến việc đảm bảo phát triển phẩm chất và năng lực cho người học thông qua nội dung giáo dục, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục và phương pháp kiểm tra đánh giá phù hợp. Trong chương trình giáo dục này, đã có sự xuất hiện của một môn học mới, đó là Hoạt động trải nghiệm. Đồng thời, trong Chương trình chi tiết của từng môn học - Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mới, phương pháp giáo dục đã đề cập đến việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học cho HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Trần Thanh Dư
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20828
    https://drive.google.com/uc?id=1LSiBNEsvkRupmOLvHPlm5-vGSln31kA8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page