Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Và Vận Dụng Vào Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Theo Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_2-8-35.png
    Thiết Kế Hoạt Động Trải Nghiệm Và Vận Dụng Vào Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Của Học Sinh
    Hiện nay, ở hầu hết các trường phổ thông, việc dạy học trong chương trình chính khóa vẫn còn rất nặng nề, chưa kích thích sự hứng thú học Vật lí của HS. Do vậy, để đem lại sự hứng thú, tích cực học tập của HS, chúng ta cần phải đa dạng hóa các hình thức tổ chức học tập trong đó cần khẳng định vai trò quan trọng của hoạt động trải nghiệm. Đây là một hình thức dạy học mang hiệu quả cao nhưng chưa được chú trọng đúng mức ở các trường phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Thanh Huy
    • Tác giả: Trần Thị Nguyên Quí
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56285
    https://drive.google.com/file/d/13dgTT8-66DH2wDsu0DRZqVpYmc6sfH-y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page