Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Mô Hình Dạy Học Hợp Tác Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 13, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Học tập hợp tác là một chiến lược học tập hiệu quả có nền tảng lí thuyết rõ ràng. Dạy học hợp tác đa dạng và nhiều khác biệt tùy theo cấp học và ngành học trên phương diện kĩ thuật, hình thức tổ chức. Mục tiêu và lợi ích cơ bản của dạy học hợp tác là đáp ứng và khuyến khích việc học tập hợp tác của học sinh thành công, nhằm cải thiện kết quả học tập.
    - Để thực hiện dạy học hợp tác thành công, trước hết phải có thiết kế phù hợp. Thiết kế dạy học hợp tác đòi hỏi những nguyên tắc, mô hình và kĩ thuật nhất định. Học tập hợp tác của học sinh Tiểu học phụ thuộc vào đặc điểm lứa tuổi học sinh và yêu cầu của chương trình giáo dục Tiểu học nên thiết kế dạy học hợp tác phải thích hợp với những nhân tố này.
    - Luận án đã phân tích, khái quát lí thuyết học tập hợp tác, bản chất của dạy học hợp tác ở Tiểu học và xây dựng khung lí thuyết chung về học tập hợp tác và dạy học hợp tác.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Từ Đức Văn, PGS.TS. Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Thúy
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32905
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page