Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Môi Trường Giáo Dục Phát Triển Kỹ Năng Vận Động Tinh Cho Trẻ 24-36 Tháng

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by quanh.bv, Aug 15, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-15_18-10-3.png
    Đôi tay là công cụ của trí tuệ. Đôi tay phối hợp với bộ não giúp phát triển trí thông minh của con người nói chung và trẻ em nói riêng [14]. Vận động tinh là kỹ năng cơ bản thuộc sự phát triển của mỗi cá nhân, đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành một nền tảng cho việc thu nhận và phát triển nhiều kỹ năng khác. Những yếu kém trong vận động tinh có thể ảnh hưởng đến khả năng khác bao gồm: biết đọc, biết viết, lật tsách, sử dụng công cụ căn bản nhất hay đơn giản là tự lực trong việc thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày. Vấn đề đặt ra là khi nào người lớn nên phát triển vận động tinh cho trẻ?
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Tác giả: Phan Thị Ly
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16044
    https://drive.google.com/uc?id=1De_wPtK1YyIyDGVn_ExrjQ-3TFqAgagn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page