Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Bài Học Chương Cảm Ứng Điện Từ- SGK Lớp 11 Cơ Bản Để Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jun 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Một Số Bài Học Chương “Cảm Ứng Điện Từ”- SGK Lớp 11 Cơ Bản Để Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Học Tập Cho Học Sinh THPT
    Đất nước chúng ta đang trong thời kì CNH-HĐH. Điều đó đòi hỏi nghành GD&ĐT phải đào tạo được nguồn nhân lực có trình độ cao cho đất nước. Nghị quyết BCH Trung ương Đảng VIII đã chỉ rõ: “Mục tiêu của giáo dục đào tạo là đào tạo ra những con người có đủ phẩm chất, năng lực để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, làm chủ tri thức khoa học công nghệ hiện đại, có năng lực phát huy giá trị văn hoá dân tộc, tiếp thu tinh hoa của nhân loại, có tư duy sáng tạo, kỹ năng thực hành giỏi”. Để đáp ứng được những yêu cầu đó, nghành GD phải đổi mới toàn diện: Đổi mới về cơ cấu tổ chức, quản lí giáo dục, nội dung, phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá, tăng cường chất lượng đội ngũ giáo viên, cơ sở vật chất. Định hướng đổi mới PPDH được xác định trong văn kiện đại hội IX của Đảng: “Đổi mới phương pháp dạy và học, phát triển tư duy sáng tạo và năng lực đào tạo của người học, coi trọng thực hành ngoại khóa, làm chủ kiến thức, tránh nhồi nhét, học vẹt, học chay,...”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vy
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hat-luong-hoc-tap-cho-hoc-sinh-thpt-9188.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page