Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Bài Học Đọc-Hiểu Văn Bản Văn Học Việt Nam Hiện Đại Theo Thể Loại

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 25, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Một Số Bài Học Đọc-Hiểu Văn Bản Văn Học Việt Nam Hiện Đại Theo Thể Loại
    Trước đây, cấu trúc chương trình sách giáo khoa Văn học được biên soạn chủ yếu theo tiêu chí văn học sử. Việc biên soạn và dạy học theo lịch sử hình thành và phát triển của văn học giúp học sinh có những hiểu biết cơ bản, hệ thống về lịch sử văn học và nhận thức rõ tiến trình lịch sử văn học dân tộc với những qui luật phát triển của nó qua các thời đại, những khái niệm về văn học sử (giai đoạn, tác gia, trào lưu …), hướng tới bồi dưỡng năng lực tư duy logic. Còn những kiến thức về nội dung, nghệ thuật của tác phẩm, phong cách tác giả giúp các em hiểu rõ hơn, sâu rộng hơn những trào lưu, những trường phái, những nguyên tắc sáng tác, những đặc điểm, thành tựu qua các thời kì văn học.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Trần Thanh Bình
    • Tác giả : Nguyễn Duy Thanh
    • Số Trang : 122
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0E647E849644D6A/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page