Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Một Số Chủ Đề Dạy Học Trong Chương Trình Sinh Học 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by nhandanglv123, Dec 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Một Số Chủ Đề Dạy Học Trong Chương Trình Sinh Học 11 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Hiện nay giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học. Để đảm bảo được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học truyền thống nặng về truyền thụ kiến thức sang phương pháp dạy học sinh biết cách vận dụng kiến thức vào giải quyết tình huống thực tế, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng lực và phẩm chất; đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ năng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, chú trọng kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy học để có thể tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của các hoạt động dạy học và giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Thị Tố Như
    • Tác giả: Nguyễn Khánh Ly
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2 2019
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-15452
    https://drive.google.com/uc?id=1HFNICSOdjd5StuJIabgd5_0M69KfoPit
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page