Luận Án Tiến Sĩ Thiết Kế Một Số Dạng Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Đọc Hiểu Trong Dạy Học Hóa Học Bằng Tiếng Anh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Mar 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thiết Kế Một Số Dạng Bài Tập Rèn Luyện Kĩ Năng Đọc Hiểu Trong Dạy Học Hóa Học Bằng Tiếng Anh Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Luận án đã nghiên cứu tổng quan về dạy học hóa học bằng tiếng Anh trên thế giới và trong nước. Luận án cũng đã góp phần làm sáng tỏ một số vấn đề lý luận về dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông.
    Luận án đã làm rõ thực trạng dạy học hóa học bằng tiếng Anh và rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh cho học sinh ở trường trung học phổ thông; chỉ ra được những hạn chế và phân tích được những nguyên nhân cơ bản.
    Luận án đã đề xuất và sử dụng bộ tiêu chí đánh giá kĩ năng đọc hiểu hóa học bằng tiếng Anh (10 kĩ năng, 6 tiêu chí/kĩ năng, 5 mức độ/tiêu chí). Có kiểm định bộ tiêu chí bằng phương pháp thống kê toán học.
    Luận án đã đề xuất và sử dụng 4 dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông: (1) Bài tập hóa học điền từ cho sẵn; (2) Bài tập hóa học điền từ tự do; (3) Bài tập hóa học sử dụng thông tin được cung cấp từ dữ kiện đề bài; (4) Bài tập hóa học tính toán định lượng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Cự Giác
    • Tác giả: Phạm Ngọc Tuấn
    • Số trang: 306
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36901
    https://drive.google.com/uc?id=134PoArtujg4MeizZnKJM7Fxd9Iae7NcV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page