Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Dự Án Dạy Học Môn Tiếng Việt Cho Học Sinh Lớp 4

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 2, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong cuốn Tâm lí học tiểu học và tâm lí học sư phạm tiểu học (2007), tác giả Nguyễn Thị Bích Hạnh và Trần Thị Thu Mai có đề cập đến đặc điểm của học sinh tiểu học chính là tính tò mò và ham hiểu biết. Học sinh tiểu học thu nhận được kiến thức từ nhiều nguồn khác nhau và có xu hướng đem so sánh những hiểu biết thu nhận từ trong sách vở, lời giảng của thầy cô với những điều thu nhận được trong thực tế cuộc sống. Học sinh tiểu học không còn tiếp nhận tri thức một cách thụ động từ giáo viên, mà chuyển thành người chủ động khai phá những tri thức trong bài học và thực tiễn cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hiếu
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20777
    https://drive.google.com/uc?id=1uedTGHZ1HAc2xRd_wocczJbiGUwiC2hX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page