Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Toán 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục đã được nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến trên thế giới quan tâm từ rất lâu. Tại Việt Nam, trong chương trình giáo dục tổng thể, hoạt động trải nghiệm được xem là một bộ phận của chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015. Tuy nhiên, hiện nay ở một số trường hoạt động trải nghiệm vẫn chưa thật sự được chú trọng, nó chỉ dừng lại ở mức độ những hoạt động ngoại khóa hay các tiết ngoài giờ lên lớp…, chưa đạt được mục tiêu như trong chương trình giáo dục phổ thông mới đã đề ra; giáo viên còn “e ngại” trong việc tổ chức dạy học thông qua HĐTN với nhiều lí do như chưa có nhiều kinh nghiệm, thiếu nguồn tài liệu tham khảo,…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Hữu Tòng
    • Tác giả: Trần Minh Phụng
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21013
    https://drive.google.com/uc?id=1zkDBIYpIowO06yl3BIxgphqH6EcTO7U9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page