Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Hoạt Động Trải Nghiệm Trong Dạy Học Toán 9

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Nov 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Kurt Lewin, John Dewey, Jean Piaget, David Kolb,…là những nhà tâm lí học và giáo dục học nổi tiếng luôn gắn liền tư tưởng giáo dục của mình với phương pháp dạy học thông qua trải nghiệm, điều này thể hiện rõ nhất qua các mô hình dạy học trải nghiệm của họ. Từ đó cho ta thấy được giáo dục trải nghiệm có vai trò quan trọng trong dạy học vì vậy đã sớm được đưa vào áp dụng trong hệ thống giáo dục của các nước trên thế giới ở những năm đầu của thế kỉ 20 như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,….
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Hữu Tòng
    • Tác giả: Nguyễn Kim Ngân
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21003
    https://drive.google.com/uc?id=1nMaYSKIfQ1kJGL7mwBMDxEz4XwE6TQ4a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page