Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Môđun Tự Học Có Hướng Dẫn Trong Việc Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Chương Trình

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jul 21, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Một Số Môđun Tự Học Có Hướng Dẫn Trong Việc Bồi Dưỡng Năng Lực Phân Tích Chương Trình Môn Toán Cho Giáo Viên Các Lớp 4, 5
    Theo quy chế đào tạo nghiệp vụ sư phạm của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định, năng lực sư phạm bao gồm năng lực dạy học, năng lực giáo dục và năng lực phát triển nghề nghiệp. Trong đó nàng lực dạy học của người giáo viên được coi là quan trọng nhất. Năng lực dạy học của người giáo viên được đánh giá theo ba thành tố: Lập kế hoạch dạy học, tổ chức dạy học trên lớp và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Để người giáo viên có năng lực lập kế hoạch dạy học tốt mang lại hiệu quả cao trong các tiết dạy, hướng tới mục tiêu cuối cùng là đào tạo các thế hệ học sinh chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập thì việc bồi dưỡng năng lực phân tích chương trình là rất cần thiết. Đặc biệt, trong chương trình tiểu học, môn Toán là môn học cơ bản nên việc bồi dưỡng năng lực phân tích chương trình môn toán cho giáo viên Tiểu học là rất quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Trung
    • Tác giả: Phạm Thị Phúc
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2015
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-10755
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page