Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Tình Huống Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Nội Dung Phương Trình Đường Thẳng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-20_2-31-11.png
    Thiết Kế Một Số Tình Huống Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Nội Dung Phương Trình Đường Thẳng Hình Học 10 Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Dạy học tiếp cận năng lực (approach to competency) là một xu hướng dạyhọc mới phù hợp với sự phát triển của khoa học kỹ thuật. Hiện nay, trong hoạt động dạy học người ta quan tâm đến kết quả đó là HS biết điều gì và làm được gì? Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học”.(Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI, 2013)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trần Văn Tâm
    • Số trang: 163
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49531.html
    https://drive.google.com/file/d/1CEx_-JQJAh9T65hNOr9u3RMRoFYkxtPW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page