Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Tình Huống Dạy Học Toán Cho Học Sinh Lớp 5 Theo Quan Điểm Dạy Học Tích Hợp

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-30_10-27-29.png
    Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 4/11/2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện GD&ĐT đã xác định chuyển DH từ trang bị kiến thức sang phát triển NL người học. Hiện nay, dạy học theo định hướng phát triển NL là một xu hướng tất yếu trong GD. Theo đó, Bộ GD&ĐT đã đề ra mục tiêu của chương trình GD tiểu học là giúp HS“hình thành và phát triển những yếu tố căn bản đặt nền móng cho sự phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, PC và NL” (Bộ GD&ĐT, 2018a, tr.6). Song song với đổi mới chương trình là đổi mới phương pháp, hình thức DH.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Tú
    • Tác giả: Lâm Ngọc Minh
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2021
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-49797.html
    https://drive.google.com/file/d/10NwAAG1NyJZhVJ0foEjRkQk81oMbjLhI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page