Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Tình Huống Dạy Học Yếu Tố Hình Học Lớp 5 Theo Lý Thuyết Kiến Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_2-21-37.png
    Hiện nay, Bộ GD&ĐT đã và đang triển khai thực hiện đổi mới nội dung chương trình sách giáo khoa. Theo đó, các phương pháp dạy học theo hướng truyền đạt thông tin một chiều của giáo viên đến học sinh được thay thế bằng các phương pháp dạy học giúp học sinh chủ động, tích cực hơn góp phần nâng cao hiệu quả quá trình học tập của các em. Việc đổi mới phương pháp dạy học này góp phần phát triển toàn diện nhân cách của học sinh, đặc biệt là khả năng vận dụng, khả năng sáng tạo của học sinh. Một trong những phương pháp dạy học tích cực mang lại hiệu quả trong dạy học toán đó là dạy học theo lối kiến tạo của tác giả J. Piaget.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thị Thanh Tú
    • Tác giả: Trần Tấn Quốc
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2019
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-46908.html
    https://drive.google.com/file/d/1xC7TGw0sntU66u7yn4SocP5osfeRBgGQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page