Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Một Số Trò Chơi Học Tập Trong Dạy Học Môn Tự Nhiên Và Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Mar 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong xu thế hội nhập toàn cầu, tiếp nhận thông tin, giao tiếp, nhận thức bản thân, tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh và giải quyết vấn đề nằm trong những năng lực không thể thiếu đối với mỗi công dân. TN-XH là một môn học ở tiểu học góp phần hình thành và phát triển những năng lực đó. Đây là môn học bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 3, nội dung môn học mang tính tích hợp cao liên quan đến môi trường tự nhiên và môi trường xã hội. Nội dung môn học xoay quanh các vấn đề gần gũi và thiết thực về con người, sức khoẻ và một số sự vật, hiện tượng đơn giản trong TN-XH, gắn với trải nghiệm của HS trong cuộc sống ở gia đình, nhà trường, địa phương; trải nghiệm quá trình tìm tòi, nghiên cứu khoa học trong thế giới tự nhiên và trong cuộc sống hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Lê Thị An
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-day-hoc-mon-tu-nhien-va-xa-hoi-73561.html
    https://drive.google.com/uc?id=1RCtyX8NWwqteT1arxjf9gfrs_rdWzDaK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page