Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Phương Tiện Trực Quan Để Tổ Chức Dạy Học Chương II, Sinh Học 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Phương Tiện Trực Quan Để Tổ Chức Dạy Học Chương II, Sinh Học 11
    Nhận thức đúng xu thế phát triển của thời đại, Đảng ta khẳng định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”. Vì vậy Đảng và nhà nước ta rất coi trọng công tác giáo dục đào tạo nâng cao chất lượng giáo dục. Và đổi mới PPDH luôn được xác định là nội dung quan trọng trong nghị quyết của Đảng và thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội. Xã hội ngày nay không chỉ đòi hỏi con người không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn phải biết vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn cuộc sống. Vì vậy giáo dục phải đổi mới đồng bộ mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học. Lê Nin từng nói: “Từ trực quan sinh động đến tư duy trừu tượng”. Mặt khác sinh học đòi hỏi sự quan sát tỷ mỉ, sự thành thục trong khâu làm thí nghiệm. Nên chính vì vậy trong quá trình chuẩn bị bài giảng GV phải chú ý đến PTTQ, tạo điều kiện để học sinh quan sát, tác động trực tiếp vào đối tượng nghiên cứu.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Tố Như
    • Tác giả: Lê Quang Ngọc
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14535
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page