Luận Văn Tốt Nghiệp Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kĩ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Dec 14, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Thiết Kế Rubric Đánh Giá Kĩ Năng Vẽ Hình Hình Học Trong Dạy Học Toán 2
    Chương trình toán học Tiểu học có vị trí và tầm quan trọng trong việc đặt nền móng cho việc hình thành và phát triển nhân cách cho học sinh. Nó cung cấp những tri thức khoa học ban đầu về hình học, số tự nhiên, phân số, số thập phân và các đại lượng cơ bản. Môn toán là “chìa khóa” mở cửa cho các ngành khoa học khác và là môn không thể thiếu trong nhà trường. Học sinh lớp 2 là giai đoạn đầu của cấp Tiểu học. Mọi hoạt động học chủ yếu dựa vào tư duy cụ thể và trí nhớ máy móc, nhận thức của các em còn mang tính chủ quan, các kiến thức và kĩ năng của học sinh còn đang trong giai đoạn hình thành. Vậy nên, nội dung chương trình toán học sơ giản, gần gũi với thực tiễn và phù hợp với học sinh, nhằm mục đích giúp học sinh bước đầu làm quen với toán học và để tạo nền tảng tri thức cho học sinh học tiếp các lớp và các cấp học sau. Trong toán học, việc hình thành và phát triển các kĩ năng là rất quan trọng như kĩ năng đặt tính, kĩ năng tóm tắt đề bài, kĩ năng giải toán, và không thể thiếu đó là kĩ năng vẽ hình hình học. Thực tế cho thấy môn hình học luôn gắn liền với thực tiễn, cuộc sống.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Đức Hiếu
    • Tác giả: Thân Thị Viên
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12540
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page