Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Sách Kể Chuyện Khổ Lớn Hỗ Trợ Dạy Học Tiếng Việt 1 Chương Trình Công Nghệ Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_13-27-35.png
    Kể chuyện là một phân môn hấp dẫn trong chương trình môn Tiếng Việt (TV) ở tiểu học. Thông qua các giờ học kể chuyện, học sinh (HS) có cơ hội mở rộng vốn văn học, mở rộng vốn từ, phát triển các năng lực nghe, nói, đọc, viết, phát huy trí tưởng tượng cũng như những ước mơ, hoài bão về cuộc sống. Thực tế, giờ dạy học Kể chuyện ở trường tiểu học hiện nay chưa đem lại nhiều kết quả như mong muốn. Theo đánh giá chung, giờ Kể chuyện thiếu hấp dẫn, không gây được hứng thú và phát triển kĩ năng tiếng Việt cho HS. Kể chuyện không thuộc số những môn học có đánh giá, tính điểm. Vì thế, giáo viên (GV) ít đầu tư, dành thời gian để chuẩn bị cho các môn học khác như Toán, Chính tả, Tập làm văn. Một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho sức hút của giờ học kể chuyện bị giảm sút là sự thiếu thốn về phương tiện dạy học hoặc sử dụng chưa hợp lý
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Ly Kha
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hương
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16114
    https://drive.google.com/uc?id=1XfWRkKRBRksk4lSJ6aduINOPWG83yu4t
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page