Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế, Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận PISA Trong Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Aug 1, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-1_22-44-53.png
    Thiết Kế, Sử Dụng Hệ Thống Bài Tập Theo Hướng Tiếp Cận PISA Trong Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh, Chương Tốc Độ Phản Ứng Và Cân Bằng Hóa Học – Hóa Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Theo Luật giáo dục công bố năm 2005, Điều 28.2 có ghi “Phương pháp dạy học phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh; phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học; bồi dưỡng phương pháp tự học, khả năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”. Đổi mới giáo dục đòi hỏi nhà trường không chỉ trang bị cho HS những kiến thức đã có của nhân loại mà còn phải bồi dưỡng, hình thành ở HS tính năng động, óc tư duy sáng tạo và kỹ năng thực hành áp dụng, tức là đào tạo những người lao động không chỉ có kiến thức mà phải có năng lực hành động, kỹ năng thực hành.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh
    • Tác giả: Đặng Thị Thu Hương
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1bxslg2MLub4f54bRPCxfada0o7G0AKAp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page