Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tài Liệu Hỗ Trợ Dạy Học Nhằm Nâng Cao Kết Quả Học Tập Phần Hóa Vô Cơ Lớp 12 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 1, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tài Liệu Hỗ Trợ Dạy Học Nhằm Nâng Cao Kết Quả Học Tập Phần Hóa Vô Cơ Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Với tinh thần chủ đạo “Lấy học sinh làm trung tâm” trong quá trình dạy học, người giáo viên ngày nay không chỉ có nhiệm vụ truyền đạt kiến thức mà còn có vai trò tổ chức, hướng dẫn, thiết kế các hoạt động học tập cho phù hợp với mục tiêu chương trình học, nội dung bài học, tâm lí học sinh để nâng cao hiệu quả dạy học. Điều đó đòi hỏi người dạy phải “giàu nghệ thuật”, giáo viên phải tạo môi trường thuận lợi, đặt học sinh vào thế chủ động, tích cực và sáng tạo, để học sinh hứng thú tự tìm tòi và nắm bắt kiến thức, học sinh có được niềm vui khám phá ra tri thức mới thì việc học mới hiệu quả .
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trịnh Văn Biều
    • Tác giả : Cao Thị Minh Huyền
    • Số Trang : 158
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2013
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/95A6819BFD2169F/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page