Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lí 11 Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương Khúc Xạ Ánh Sáng Vật Lí 11 Cơ Bản Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực Học Tập Của Học Sinh Thpt
    Nghị quyết Ban chấp hành TW Đảng lần II- khóa VIII (Năm 1997) đã chỉ rõ: “...Cuộc cách mạng về phương pháp giáo dục phải hướng vào người học, rèn luyện và phát triển khả năng giải quyết vấn đề một cách năng động, độc lập sáng tạo ngay trong quá trình học tập ở nhà trường phổ thông. Áp dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để bồi dưỡng cho học sinh (HS) năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề...”.
    Như vậy, dạy học không chỉ chú ý phát huy vai trò chủ động của HS trong việc chiểm lĩnh vực kiến thức mà quan trọng hơn là phải biết luyện cho các em trở thành con người năng động sáng tạo có năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, có khả năng thích ứng nhanh với sự phát triển của xã hội văn minh, khoa học kỹ thuật và công nghệ tiên tiến.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Oanh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...p-cua-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-42963.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page