Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Bài Học Phần Quang Hình Học Lớp 11- Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Bài Học Phần Quang Hình Học Lớp 11- Ban Cơ Bản Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Trong Học Tập Và Rèn Luyện Kỹ Năng Liên Hệ Thực Tế Của Học Sinh
    Suốt mấy thập kỷ qua, đa số giáo viên chúng ta cứ mãi sử dụng kiểu dạy học lấy người dạy (giáo viên) làm trung tâm, mà mục tiêu được quan tâm trước hết là trang bị cho học sinh một trình độ kiến thức. Giáo viên xem trách nhiệm chính của mình là truyền đạt sao cho hết nội dung đã quy định trong chương trình sách giáo khoa. Nội dung dạy học thiên về những kiến thức lý thuyết của các môn học. Phương pháp dạy học chủ yếu là thuyết trình, giảng giải; thầy nói trò ghi. Vì vậy giáo viên tranh thủ truyền thụ những hiểu biết và kinh nghiệm của mình; học sinh tiếp thu thụ động, thỉnh thoảng trả lời những câu hỏi giáo viên nêu ra về những vấn đề đã và đang giảng.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phạm Thế Dân
    • Tác giả : Phạm Thị Duy Bảo
    • Số Trang : 134
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D90966DD5C9A156/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page