Luận Văn Thạc Sĩ Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Định Luật Vật Lý Phần Các Định Luật Bảo Toàn Chương Trình Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Jul 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Thiết Kế Tiến Trình Dạy Học Một Số Định Luật Vật Lý Phần Các Định Luật Bảo Toàn Chương Trình Vật Lý Lớp 10 Nâng Cao Theo Hướng Phát Huy Tính Tích Cực
    Hiện nay, đất nước ta đang bước vào thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, thời kì mở cửa, hội nhập quốc tế. Để có thể tiến kịp và hội nhập được với thế giới, Đảng và Nhà nước ta đã xác định “giáo dục và đổi mới giáo dục luôn là quốc sách hàng đầu”. Luật Giáo dục ngày 14 tháng 6 năm 2005 của nước ta đã xác định: “Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, trí thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp…” .
    Để đáp ứng những yêu cầu đó, ngành giáo dục và đào tạo đã và đang từng bước đổi mới mạnh mẽ cả về nội dung và phương pháp dạy học, trong đó đặc biệt là việc đổi mới phương pháp dạy và học. Chỉ có đổi mới cơ bản phương pháp dạy và học, chúng ta mới có thể tạo ra được sự đổi mới thật sự trong giáo dục, mới có thể đào tạo được lớp người năng động, sáng tạo, có tiềm năng cạnh tranh trí tuệ trong bối cảnh nhiều nước trên thế giới đang hướng tới nền kinh tế tri thức
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp giảng dạy môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Phạm Bá Huân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...o-theo-huong-phat-huy-tinh-tich-cuc-4790.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page